“20 ไอเดียของขวัญ” His&Her รับวันวาเลนไทน์

ไอเดียของขวัญ

ใกล้จะวาเลนไทน์อีกแล้ว เตรียมของขวัญให้ที่รักของคุณรึยังคะ? บางคนอาจจะตื่นเต้น แล้วก็เริ่มเตรียมตัวกันแล้ว แต่บางคนก็อาจจะนึกไม่ออกว่าจะให้อะไรคนที่เรารักดี วันนี้ GedGoodLife เลยมี ไอเดียของขวัญ สำหรับทั้งผู้หญิงและผู้ชายมาฝากกัน ลองตามมาดูกันอาจจะมีของขวัญที่ถูกใจคุณอยู่ก็ได้นะ

ไอเดียของขวัญ สำหรับเขา

1. เครื่องเล่นเกม

รุ่นไหนก็ได้ที่สุดที่รักของคุณชอบ และยังไม่มี หรืออยากได้มานานแล้ว รับรองว่าที่รักของคุณต้องแฮปปี้แน่นอน อาจจะแถมแผนเกมหรือ Stream Gift Card ให้ไปซื้อเกมเพิ่มด้วย ถ้าเล่นเกมด้วยกันได้ก็จะยิ่งดีไปใหญ่ เพราะได้ใช้เวลาด้วยกันเพิ่มขึ้น เอ้อ ระวังเล่นเกมด้วยกันแล้วหัวร้อนจนทะเลาะกันเองด้วยละ

แนะนำ : Nintendo Switch เล่นคู่กับ Ring Fit Adventure รับรองสุขภาพดี หุ่นดีขึ้นแน่นอน!

2. หูฟังหรือลำโพง

ลองสังเกตดูว่าเค้าชอบใช้หูฟังหรือลำโพง รุ่นไหน แบบไหน ก่อนซื้อจะดีมาก จะได้ถูกใจเขาเป็นที่สุด

3. กระบอกทัมเบลอร์ หรือแก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ

ทั้ง Go Green ทั้งรักษาสุขภาพ เพราะช่วยลดขยะ แล้วก็เป็นการกระตุ้นให้เขาดื่มน้ำเยอะๆ ได้ด้วย ลองเลือกลายแบบเรียบ ๆ ขรึม ๆ หน่อย เอาแบบยิ่งถือยิ่งเท่ จะได้ถือแล้วไม่เขิน ใช้ได้บ่อย ๆ เนอะ

4. สายไอที แกดเจ็ต

ในโลกที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัยในปัจจุบันนี้ มีทั้งสมาร์ทวอช สมาร์ทโฟน โดรน และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่เหมาะกับคุณผู้ชาย รับรองว่าให้เขาไปแล้ว ต้องมีร้องว้าววว อย่างแน่นอน

แนะนำ : HuaweiI Watch GT 2 นาฬิกาสมาร์ทวอชที่ราคาย่อมเยาว์ แต่มีคุณสมบัติที่เกินตัว ทั้งยังมีแบตอึดอยู่ได้นานเป็นอาทิตย์ ได้ใส่เมื่อไหร่ รักสุขภาพเมื่อนั้น

5. อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ

เช่น ที่จับมือถือติดพวงมาลัยรถ เคสมือถือ เคสเครื่องเล่นเกมแบบพกพา หรือแม้แต่กระเป๋าใส่โน๊ตบุ๊ค ลองดูว่า มีอะไรที่เขาต้องใช้แต่ยังไม่มี ใช้เป็นประจำแต่เก่าแล้ว หรือของที่ช่วยให้เค้าชีวิตดีขึ้น ใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น นอกจาก จะสร้างความประทับใจในการเป็นคนช่างสังเกตของคุณแล้ว ของขวัญที่ใช้งานได้จริง ๆ ก็มีประโยชน์มากกว่าด้วย

6. รองเท้า

ในยุคที่สนีคเกอร์มาแรง ใส่เดินเที่ยวก็เท่ห์ ออกกำลังกายก็ได้ เรียกว่าคู่เดียวคุ้ม อยู่ได้เป็นปี ๆ อีกด้วย แต่ก่อนจะซื้อแนะนำให้ดูไซส์ดี ๆ ว่าเขาจะใส่ได้ไหม แต่ถ้าไม่รู้ไซส์ ไม่รู้รุ่นจริง ๆ อาจจะต้องจับมือกันไปซื้อล่ะนะ
* บางคนก็ถือว่า การซื้อรองเท้าให้กัน จะทำให้เลิก อันนี้ก็แล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนนะจ๊ะ

7. กระเป๋าสะพายข้าง

สาว ๆ รู้หรือไม่ว่า กระเป๋าสะพายคาดอก หรือ Waist bags กำลังเป็นที่นิยมของคุณผู้ชาย ลองหาซื้อสักใบที่ขนาดกำลังพอดีไม่ใหญ่เกินไป ใส่แล้วดูเท่ห์ สีออกเข้ม ๆ สะพายเข้ากับเสื้อผ้าได้หลายชุด รับรองว่า เขาจะติดใจสะพายไปไหนมาไหนตลอดเวลาเลยแหละ

แนะนำ : ทรงเรียบ ๆ สีเข้ม ๆ แล้วสามารถรูดซิบเปิด-ปิด ได้ง่าย สามารถเก็บพวกแบตสำรอง มือถือ กระเป๋าตังค์ได้ แค่นี้ก็พอแล้ว

ไอเดียของขวัญ สำหรับเธอ

8. ต้นไม้ดอกไม้ในกระถาง

เป็นที่รู้กันดีว่า ของขวัญยอดนิยมอย่างดอกไม้สดช่วงวาเลนไทน์นี่ ราคาขูดเลือดขูดเนื้อมากกกก งั้นก็ให้ไปแบบเป็นต้นนี่แหละ ยิ่งเป็นดอกไม้ประจำตัวเธอ อย่างดอกไม้ที่เธอชอบมาก ๆ หรือดอกไม้ประจำวันเกิด เดือนเกิด ก็ยิ่งทำให้พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก แล้วก็ถ้าหาต้นที่ออกดอกแล้วไม่ได้จริงๆ ก็เนียนบอกว่า กำลังรอเธอมาทำให้ความรักของคุณเบ่งบานไปเลย

9. แผนที่ดวงดาว

นอกจากดอกไม้ หัวใจ และขนมหวานแล้ว ดาวบนท้องฟ้าก็โรแมนติกมากไม่แพ้กัน อาจจะเป็นภาพพิมพ์ หรือผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ลายแผนที่ดาวสักผืน อาจจะเสริมด้วยการเล่าสตอรี่สักหน่อยว่า นี่คือท้องฟ้าของคืนวันแรกที่เราได้พบกัน หรือวันที่คุณได้สารภาพความในใจ รับรองว่าเลิฟ

10. เครื่องประดับ

ขึ้นชื่อว่าเครื่องประดับ ยังไงสาว ๆ ก็ชอบ คุณสามารถทำให้พิเศษขึ้นได้ด้วยการสั่งทำเครื่องประดับ handmade เก๋ ๆ เพื่อเธอคนเดียว ชิ้นเดียวในโลก หรือให้สลักชื่อของเธอได้ด้วย

แนะนำ : สร้อยคอพร้อมจี้หัวใจ ไม่ต้องใหญ่ เล็ก ๆ สไตล์มินิมอล กำลังน่ารัก ใส่เข้าได้กับทุกชุดทุกสไตล์แน่นอน

11. ชาดอกไม้

หากที่รักของคุณชอบดื่มชา ลองซื้อชาดอกไม้ที่ดีต่อสุขภาพอย่างชากุหลาบ หรือชาลาเวนเดอร์ให้ดูสิ หรือถ้าอยากให้พิเศษมาก ๆ ก็ให้เป็นชาดอกไม้บาน เวลาชงในกาน้ำชาใส ๆ จะได้เห็นตัวชาค่อย ๆ บานออก สวยมากเลยนะ อ้อ แต่ขอเตือนไว้ก่อนว่า ชาดอกไม้บานนั้นถึงจะสวยมาก แต่รสชาก็ขมมากด้วยนะเออ

12. เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง กับ สาว ๆ ถือเป็นของคู่กัน แยกจากกันไม่ได้เลยเชียว ลองไปแอบดูที่โต๊ะเครื่องแป้งว่า เธอใช้เครื่องสำอางยี่ห้ออะไร ใกล้หมดยัง เราก็จัดตัวนั้นแหละ มาให้เขาเลย ง่าย ๆ แต่ปลื้มแน่นอน

13. กระเป๋า เสื้อผ้า

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง ของสวย ๆ งาม ๆ ย่อมต้องมีคู่กายเสมอ ถ้าเลือกไม่ถูก ลองถามเพื่อนสาวของนางดู หรือ ง่ายที่สุดพานางไปซื้อด้วยเลย จะได้ชิ้นที่ถูกใจเธอที่สุดเป็นแน่นอน

14. น้ำหอม

น้ำหอมของคู่กายสาว ๆ ก่อนออกจากบ้าน ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง แต่ขอแค่ฉีดแล้วหอมฟุ้งติดตัวได้ทั้งวัน และที่สำคัญกลิ่นต้องไม่ฉุน

แนะนำ : น้ำหอมจากซาร่า หรือ บาธแอนด์บอดี้เวิร์ค มีราคาไม่แพงมากนัก คุณภาพถูกใจสาว ๆ และจัดโปรลดราคาอยู่บ่อย ๆ

15. พาไปเที่ยว

เรื่องเที่ยวสาว ๆ ชอบอยู่แล้ว ยิ่งได้ถ่ายภาพสวย ๆ กับวิวงาม ๆ โพสต์ลงโลกโซเชี่ยล แค่นี้ก็สุขใจ อาจจะพาไปสถานที่ที่มีมุมถ่ายภาพเยอะหน่อย หรือ ใครงบเยอะพาไปเที่ยวเมืองนอก 5วัน 4 คืน โรแมนติกกันสองคน เก็บความทรงจำ ๆ ดีด้วยกัน

ไอเดียของขวัญ สำหรับทั้งเขาและเธอ

16. บัตรของขวัญ

หลายคนอาจรู้สึกว่า การให้บัตรของขวัญมันไม่โรแมนติก ไม่น่าประทับใจ แต่มันก็ดีกว่าการให้ของที่เขาอาจจะไม่ถูกใจก็ได้ จริงมั้ย? และบางคนก็ชอบของที่ใช้ได้จริง ๆ แบบนี้มากกว่านะเออ อย่าลืมเลือกบัตรของขวัญให้เข้ากับความสนใจของที่รักของคุณด้วยล่ะ เช่น สาว ๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าแต่งตัว ก็อาจจะให้บัตรของขวัญของร้านขายเครื่องสำอาง หรือบัตรเติมเงินเล่นเกมสำหรับหนุ่ม ๆ สายเกมเมอร์ เป็นต้น

17. สินค้าคาแรคเตอร์

ถ้าที่รักของคุณเป็นแฟนหนัง หรือแฟนซีรีส์เรื่องไหนหนัก ๆ แล้วละก็ ลองมองหาของขวัญที่มีตัวละคร หรือคาแรคเตอร์จากเรื่องนั้น หรือของที่มีความเกี่ยวข้องกันมาให้ดูสิ ยิ่งถ้าเป็นของรุ่นลิมิเต็ด หรือของที่เค้าอยากได้มาก ๆ แล้วกำลังเก็บเงินซื้ออยู่ด้วยแล้วละก็ รับรองว่ามีกรี๊ด

18. มอบดอกไม้แก่กัน

วาเลนไทน์จะหนีพ้นดอกไม้ไปได้อย่างไร เพราะ ดอกไม้ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความรักซึ่งกันและกัน เช่น ดอกกุหลาบ เป็นต้น แต่ระวังไปจับโดนหนามอาจบาดนิ้วเลือดออกได้นะ!

ไอเดียของขวัญ

ไอเดียของขวัญ

ไอเดียของขวัญ

19. จดหมายรัก

นี่ก็โบราณ หรือจะเรียกว่าคลาสสิกดี เพราะสมัยนี้ ใครจะยังมานั่งเขียนจดหมายรักอีก! แต่ก็เพราะไม่มีคนทำแล้วนี่แหละ มันถึงได้ดูพิเศษเอามาก ๆ คุณไม่จำเป็นต้องนั่งพรรนณา หรือเขียนอะไรยาวยืด ฝืนให้ซึ้งกันมากมาย แค่เขียนความในใจสั้น ๆ ลงกระดาษแผ่นเล็กๆ ม้วนใส่ขวดส่งให้ ก็รับรองว่าซาบซึ้งจนน้ำตาไหลได้เหมือนกันแล้ว

20. ทริปพิเศษ

เพราะของขวัญที่ดีที่สุด คือการที่คุณ 2 คน ได้ใช้เวลาร่วมกัน ลองวางแผนทริปสุดพิเศษ แล้วไปเที่ยวด้วยกันดูค่ะ แต่นอกจากคุณจะแน่ใจว่า อีกฝ่ายว่าง และพร้อมจะออกเดินทางไปกับคุณในช่วงนั้นจริงๆ ก็อย่าเพิ่งจ่ายเงินค่าตั๋ว ค่าที่พักอะไรไปก่อนละ แค่ทำแผนเอาไปคุยกันก่อนก็ได้

“Expert ดีดี” โควิด-19 ไอ หวัด ปวดท้อง ภูมิแพ้ อย่าปล่อยให้เรื้อรัง ปรึกษาฟรี คลิกเลย!

ติดตามGedGoodLife ช่องทางอื่น ๆ ได้ที่…

Facebook : GEDGoodLife
Nutroplex : nutroplexclub
Twitter      : @gedgoodlife
Line          : @gedgoodlife
Youtube   : GEDGoodLife ชีวิตดีดี

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close