ทำไม วิตามินเสริมสำหรับเด็ก ต้อง Nutroplex Oligo Plus เท่านั้น ?!

วิตามินเสริมสำหรับเด็ก

Nutroplex วิตามินเสริมสำหรับเด็ก ตัวช่วยเมื่อลูกน้อยไม่กินข้าว ไม่กินผัก กินยาก จนแม่กลัวว่าอาจทำให้ลูกไม่แข็งแรง และโตไม่ทันเพื่อน นูโทรเพล็กซ์ โอลิโก พลัส มีวิตามินรวม และสารอาหารถึง 27 ชนิด ช่วยบำรุงร่างกายลูกให้แข็งแรง สมวัย

Nutroplex Oligo plus วิตามินเสริมสำหรับเด็ก มีวิตามิน แร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกายสำหรับลูกวัยเรียนรู้

ธาตุเหล็ก (Iron) ธาตุเหล็กช่วยป้องกันลูกจากโรคโลหิตจาง เสริมภูมิต้านทานของร่างกาย ช่วยสร้างโปรตีนทำให้กระดูกแข็งแรง และยังช่วยพัฒนาเซลล์สมองของเด็กให้เจริญเติบโต หากลูกขาดธาตุเหล็ก จะทำให้ลูกมีพัฒนาการช้า เฉื่อยชา และอาจเป็นโลหิตจางได้

โอลิโกฟรุคโตส (Oligofructose) เป็นสารอาหารในกลุ่มคาร์โบไฮเดรต เรียกได้หลายชื่อ เช่น กากใย ใยอาหารธรรมชาติ หรือไฟเบอร์ โอลิโกฟรุกโตส เป็นไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำได้ดี เมื่อลูกกินอาหารที่มีโอลิโกฟรุกโตสเข้าไปแล้วจะไม่ถูกย่อยในกระเพาะอาหาร และลำไส้เล็ก แต่จะผ่านไปที่ลำไส้ใหญ่ ซึ่งจะเป็นการช่วยเพิ่มจำนวนแบคทีเรียสุขภาพ เช่น แลคโตบาซีลัส บิฟิโดแบคทีเรีย ให้มีความสมดุล ทำให้ระบบขับถ่ายดี และกระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกายสามารถต่อสู้กับเชื้อโรคต่างๆ ได้

ไลซีน (Lysine) สร้างการเจริญเติบโต ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และโปรตีน เสริมสร้างความแข็งแรงของกระดูกให้ลูก

วิตามินรวม (Multi-vitamin) ใน Nutroplex Oligo Plus มีวิตามินเอ วิตามินอี วิตามินดี วิตามินบีรวม ที่ช่วยบำรุงสมอง และสายตา ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้เด็ก ๆ ไม่เจ็บป่วยง่าย ร่างกายแข็งแรง

วิตามินเสริมสำหรับเด็ก

ทำไม วิตามินเสริมสำหรับเด็ก ต้อง Nutroplex Oligo Plus

ดีต่อสมองและความจำ Nutroplex Oligo Plus เป็นวิตามินรวมสำหรับเด็กที่มีธาตุเหล็กสูง เป็นส่วนประกอบสำคัญของเมล็ดเลือดแดง ช่วยการเจริญเติบโตของเซลล์สมองในส่วนที่เกี่ยวข้องกับความเข้าใจ และความจำ และ มีวิตามิน B1 ช่วยกระตุ้นการทำงานของประสาท วิตามิน B2 ช่วยสร้างพลังงานภายในเซลล์ วิตามิน B12 ช่วยบำรุงประสาทและสมอง ทำให้ความจำดี

มีใยอาหารธรรมชาติ โอลิโกฟรุคโตส (Oligofructose) ซึ่งมีคุณสมบัติเป็น Prebiotic และใยอาหารจากธรรมชาติ ที่ช่วยในการปรับสมดุลย์ด้านระบบทางเดินอาหารทำให้ขับถ่ายดีไม่สะสมสารพิษตามผนังลำไส้ จึงช่วยให้ร่างกายมีภูมิต้านทานดี ทำให้ระบบขับถ่ายดี ลดอาการท้องเสีย ท้องผูก ในเด็กที่กินผักน้อย หรือไม่กินผักผลไม้

ช่วยเพิ่มการดูดซึมแคลเซียมของร่างกายได้ดีขึ้น เพื่อสร้างความแข็งแรงให้กระดูก ป้องกันโรคโลหิตจาง และกระดูกพรุน

เป็นสูตรปราศจากน้ำตาล ทำให้ไม่ก่อให้เกิดอาการฟันผุ และเหมาะสำหรับเด็กที่มีปัญหาด้านน้ำหนัก หรือผู้ที่เป็นโรคเบาหวาน สามารถรับประทานได้

ทานได้ต่อเนื่องทุกวัน สามารถทานได้เรื่อย ๆ ทุกวัน ปลอดภัย ไม่ตกค้างในร่างกาย ทานได้ทุกช่วงอายุตั้งแต่เด็กอายุ 1 ขวบ จนถึงผู้สูงอายุเลย

ไม่ใช่ยาระบาย แต่ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย แต่เพิ่มปริมาณกากใยในระบบขับถ่าย ช่วยให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น อุจจาระมีความพรุน นุ่ม ถ่ายง่าย ท้องไม่ผูก

วิตามินเสริมสำหรับเด็ก

NUTROPLEX OLIGO PLUS (นูโทรเพล็กซ์ โอลิโก พลัส)

✔ เสริมภูมิคุ้มกัน
✔ ต้านหวัด ไม่เจ็บป่วยบ่อย
✔ บำรุงสมอง และระบบประสาท
✔ กระตุ้นขับถ่าย
✔ เสริมสร้างกระดูกและฟัน
✔ ทานได้ทุกวัย
✔ ปลอดภัย
✔ ทานได้ต่อเนื่อง
✔ ไม่ใช่ยาระบาย
✔ รสส้ม ทานง่าย
✔ ปราศจากน้ำตาล

สำหรับเด็กที่ไม่ชอบกินผัก และคุณแม่กังวลว่าลูกจะได้รับโอลิโกฟรุกโตสน้อย คุณแม่อาจเสริมได้ด้วยวิตามินเสริมอาหาร เช่น Nutroplex Oligo Plus วิตามินเสริมสำหรับเด็ก ซึ่งมีส่วนผสมของโอลิโกฟรุคโตสจากธรรมชาติ และวิตามินเกลือแร่ ร่วมกับการทานอาหารมื้อหลักได้ เพื่อให้ลูกได้โอลิโกฟรุกโตสในปริมาณที่เหมาะสม และเป็นประโยชน์ต่อระบบขับถ่าย ความแข็งแรงของกระดูก และฟัน รวมทั้งการเพิ่มภูมิคุ้มกันให้สุขภาพดีได้ด้วย

ขนาดและวิธีการทาน

เด็กอายุ 1-3 ปี รับประทานวันละ : ½ ช้อนชา
เด็กอายุ 3-6 ปี รับประทานวันละ : 1 ช้อนชา
เด็กอายุ 6 ปีขึ้นไป และ ผู้ใหญ่ รับประทานวันละ : 2 ช้อนชา

Nutroplex สามารถทานติดต่อได้เรื่อย ๆ ไม่สะสมของตกค้างในร่างกาย

สั่งซื้อ NUTROPLEX OLIGO PLUS ได้แล้วที่ ไลน์ ID : @nutroplexclub

ที่มา (1)

บทความที่เกี่ยวข้อง

Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close