• ผู้สร้าง
    กระทู้
  • #74983 Reply
    Gggg
    ผู้เยี่ยมชม

    สวัสดีครับคุณหมอ คือผมมีอะไรกับแฟน 3 ครั้งครับ ครั้งแรก วันที่ 13เดือน2 และครั้งที่สอง วันที่ 27 เดือน2 โดยทั้งสองครั้ง สวมถุงยางอนามัยหลั่งนอกและกินยาคุมฉุกเฉินด้วยทั้งสองทั้งครั้งครับ และหลังจากทั้งสองครั้งนั้น1 สัปดาห์ต่อมาก็มีประจำเดือน แต่พอมาครั้งที่3 วันที่ 20 เดือน 3 ก็มีอะไรกันอีก ก็สวมถุงยางแต่หลั่งในและเมื่อเสร็จกิจผมก็ถอดถุงยางออก จากนั้นก็ล้างมือแล้วนำไปแหย่ของแหนอีกครัง แต่ผมไม่ทราบว่านิ้วผมนั้นมีอสุจิติดหรือเปล่าจึงให้แฟนทานยาคุมฉุกเฉินป้องกันไว้ก่อนครับ และปัจจุบันวันที่ 1 เดือน 4 แล้วประจำเดือนของแฟนยังไม่มาเลยครับแฟนจะท้องไหมครับ

     

     

     

     

กำลังดู 1 ข้อความตอบกลับ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • ผู้เขียน
    ข้อความตอบกลับ
  • #77054 Reply
    GedGoodLife
    Keymaster

    สวัสดีค่ะ คุณGggg

    การรับประทานยาคุมกำเนิดแบบฉุกเฉินจะทำให้เกิดผลข้างเคียงที่สำคัญคือ มีเลือดออกกระปริบกระปอยและทำให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ คือ ประจำเดือนอาจช้า หรือ เร็วกว่าปกติ แล้วแต่รอบเดือนของฝ่ายหญิงค่ะ และเท่าที่ทราบคนไข้มีการสวมถุงยางอนามัยอยู่แล้ว ซึ่งป้องกันการตั้งครรภ์ได้สูง ทำให้มีอัตราการตั้งครรภ์ต่ำค่ะ และการที่ฝ่ายหญิงรับประทานยาคุมกำเนิดฉุกเฉินหลายครั้งใน 1 เดือนจะยิ่งเพิ่มผลข้างเคียงที่ทำให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ และ ทำให้เพิ่มความเสี่ยงในการเป็นมะเร็งปากมดลูกได้ค่ะ

     

    : คำตอบนี้เป็นการให้การแนะนำเบื้องต้น ไม่สามารถแทนการวินิจฉัยโรคหรือการรักษา คุณควรพบแพทย์เพื่อรับการตรวจหากมีอาการน่ากังวล

กำลังดู 1 ข้อความตอบกลับ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
ตอบกลับไปยัง: มีอะไรกับแฟนกินยาคุมฉุกเฉินผ่านไป 1 สัปดาห์ ประจำเดือนยังไม่มา
ข้อมูลของคุณ:




Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close