• ผู้สร้าง
    กระทู้
  • #17675 Reply
    Peraya
    ผู้เยี่ยมชม

    ผญและผชช่วยกันโดยไม่มีการสอดใส่แฟนแตกเสร็จฝ่ายญ.เองก็มีน้ำหล่อลื่นเหมือนกันอยากจะรู้ว่าจะทำให้ท้องได้ไหมคะ  คือช่วงหลังจากนั้นประมาณ2วันก็มีอาการเริ่มรู้สึกว่าพุงออกทั้งๆที่ไม่ได้กินเยอะกินปกติท้องเสียถ่ายเหลวตอนเช้าเข้ามีตกขาวเป็นใยเส้นวันที่ 19/12/62 มีตกขาวเป็นเส้นใย น้ำหนักขึ้น วันที่ 20/12/62 มีเลือดจางๆนิดเดียวเป็นวงแห้งติดกางเกงในเท่านั้นเท่าเดิมปวดหลังนิดหน่อยวันนี้เดินเกือบแทบทั้งวัน วันที่ 21/12/62 ปัสวะเข้มมีขุ่นๆตกตะกอนเป็นฟองเล็กน้อย อยากทราบว่าสาเหตุคืออะไรหรอคะหรือจะเป็นอะไรอย่างอื่นหรือเปล่า

กำลังดู 1 ข้อความตอบกลับ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
  • ผู้เขียน
    ข้อความตอบกลับ
  • #17751 Reply
    GedGoodLife
    Keymaster

    สวัสดีค่ะ คุณPeraya

    ถ้าไม่ได้สอดใส่ก็จะไม่ท้องนะคะ ส่วนปัสสาวะเป็นฟองอาจเกิดจากการมีโปรตีนมากเกินไปในปัสสาวะ เกิดจากภาวะมีโปรตีนไข่ขาวรั่วออกมาในปัสสาวะ ที่มักพบในโรคเรื้อรัง เช่น โรคเบาหวาน และความดันโลหิตสูง รวมถึงการใช้ยาบางชนิด ภาวะบาดเจ็บ การได้รับสารพิษ การติดเชื้อ หรือการทำงานผิดปกติของระบบภูมิคุ้มกัน เป็นต้น

    การมีความดันสูงมาต่อเนื่องอาจทำให้ไตเสื่อม จนเสียโปรตีนออกมาในปัสสาวะ จนปัสสาวะเป็นฟองได้เช่นกัน แนะนำรีบไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย และตรวจปัสสาวะว่ามีโปรตีนรั่วออกมาจริงหรือไม่ ค่าการทำงานของไตเป็นอย่างไรค่ะ เบื้องต้นแนะนำการหลีกเลี่ยงอาหารรสเค็ม เน้นรับประทานอาหารจืดๆไม่ปรุงรส ออกกำลังกายได้ตามปกติที่ไม่เหนื่อยจนเกินไป และหากมีขาบวม หอบเหนื่อย นอนราบไม่ได้ ควรรีบไปพบแพทย์ค่ะ

กำลังดู 1 ข้อความตอบกลับ - 1 ผ่านทาง 1 (ของทั้งหมด 1)
ตอบกลับไปยัง: สาเหตุนี้คืออะไรคะ
ข้อมูลของคุณ:




Subscription

  • This field is for validation purposes and should be left unchanged.
Ask the Expert Close